หน้าเว็บ

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Những "kho vũ khí di động" không hề bỏ lỡ chỉ trong Game Liên quân Mobile

Mỗi vị tướng chỉ trong Liên quân Mobile đều đc xây cất dựa vào kim chỉ nan riêng của đội ngũ thiết kế về bạn dạng sắc và sang trọng. Nó có những từ hình ảnh bên ngoài, cử chỉ, đòn thế, và 1 phần nên ghi nhớ khác là loại vũ khí mà chúng cần đến.

Mỗi vị tướng dường như sở hữu một giỏi nhiều loại vũ khí không giống nhau. Nhiều gamer không quá cần ghi nhớ về yếu tố đó mà chủ yếu chăm chú đến những chỉ số sức mạnh của những vị tướng. Nhưng số khác thường thích những vị tướng được “trang bị tận răng” và đủ loài binh khí.

Nếu bạn là 1 trong những người như vậy, hãy thử qua 1 trong những số các vị tướng tiếp sau đây. Chúng và cài đặt một điểm chung là có trong vòng tay con số vũ khí đầy đủ để gia công địch...hoa mắt.
Ninja Airi “chơi phi tiêu” cực tốt
Ninja Airi “chơi phi tiêu” cực tốt
Airi

Nữ tướng này thiết lập ít nhiều vũ khí bắt mắt mang bên mình, có những 2 thanh Long kiếm tỏa ánh sáng xanh lấp lánh với một loại vũ khí phụ trợ khác là Phi tiêu.

Airi chắc là kết hợp giữa đôi Long tìm và phi tiêu, chia thành các đòn đánh thế bộ combo rất tuyệt vời. Cũng dễ biết thôi khi Airi có xuất thân là một Ninja. vì vậy chiếc phi tiêu tuy nhỏ xíu nhưng sẽ đóng tầm quan trọng phải nhớ trong các việc định hình nên cá tính cùng hình tượng của vị tướng này.

Violet

Cũng cài đặt 3 vũ khí khác biệt như Airi, vũ khí chính của Violet là cặp tuy là súng, thuộc loại súng ngắn cầm tay đc trạm trổ vô cùng phức hợp cùng đẹp mắt. Đây là loại vũ khí có tốc độ nhả đạn khá nhanh chóng, tạo ra các loạt bắn dồn dập khá mạnh mẽ và uy lực. Ngoài ra Violet còn download một khẩu pháo đúng nghĩa, với kích cỡ rẫn lớn. Đây là dòng vũ khí có tốc độ lờ lững, tuy thế có sát thương khủng cùng tầm bắn xa. chính vì như thế, nếu không còn ngăn Violet sử dụng súng đại bác, kẻ thù sẽ buộc phải nhận quả đắng gian khó nuốt.
Valhein cài đặt 2 loại vũ khí khác hẳn nhau, đỡ gây nhàm chán
Valhein cài đặt 2 loại vũ khí khác hẳn nhau, đỡ gây nhàm chán
Valhein

Valhein - giỏi thường được những gamer gọi theo tên của thợ săn kinh dị cà rồng huyền thoại - Van Helsing là 1 trong vị tướng đc sử dụng tương đối nhiều chỉ trong Liên quân Mobile. Vị tướng này cài đặt một loài súng bắn đạn ghém kiểu truyền thống cổ truyền thời rất lâu rồi. khẩu súng này bắn ra những mảnh đạn con có sức truyền bá lớn, chính vì thế gây sát thương không nhỏ ở tầm gần. Tuy bắt mắt như vậy tuy thế này lại rất ít được sử dụng, chỉ khi Valhein ra mắt những chiêu thức rốt cuộc đầy uy lực. Ở trạng thái thông thường, loại vũ khí tiếp tục đc Valhein cần dùng nhất lại là phi tiêu.

Xuất xắc loại vũ khí khá trái ngược với nhau bên trên khiến cho người chơi có cảm giác đỡ nhàm chán khi điều khiển Valhein xông pha khắp map.

Wonder Woman

Nữ vương tộc Amazon được thiết kế theo phong cách hết sức đẹp mắt cùng sắc nét chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile. cũng như nguyên tác, Wonder Woman đc trang bị tới 3 loài vũ khí khác biệt cùng công suất cùng sức khỏe cũng khá biệt lập.

Thứ nhất cần nói tới bộ đôi không thể tách rời, là chiếc gươm chiến binh bén ngọt cùng chiếc khiên luôn luôn gắn ở bên tay trái. đây là bộ combo vũ khí là nền tảng kiên cố cho bản lĩnh "công thủ toàn diện" của nữ tướng này.

Ngoài ra, vũ khí thứ 3 mà Wonder Woman cài đặt là "Dây thừng sự thật". dĩ nhiên nó không "ảo diệu" đến mức có lẽ bắt gặp nói dối như nguyên phiên bản, với thực tế điều ấy cũng...không quan trọng chỉ trong Game. tuy nhiên Dây thừng thực sự cũng tương đối tuyệt vời và khả năng cuốn lấy và kéo sát đối thủ tới trước mặt.
Ác nhân Joker với niềm vui ám ảnh trong vòng Game Liên quân Mobile
Ác nhân Joker với niềm vui ám ảnh trong vòng Game Liên quân Mobile
Joker

Gã siêu ác nhân trong dải ngân hà của DC Comics đc mang vào Liên quân Mobile với tất cả sự kinh dị vốn có của hắn. Joker thiết lập nhiều loại vũ khí cùng nhiều phiên bản tấn công khác nhau. thứ nhất phải nói đến chiêu phi dao của hắn. tiếp nối là khẩu pháo đa dụng Anaconda. Trong khi hắn còn có khả năng bắn tên lửa cùng quăng bom liều dead nữa. ví dụ Joker chính là hiện thân xứng đáng nhất của một "kho vũ khí di động".

Như vậy là chúng ta vừa điểm qua 1 lượt các vị tướng cài với lúc nhiều vũ khí trong vòng Liên quân Mobile. hy vọng bài viết có lẽ giúp đỡ bạn biết thêm về chúng ta với gồm có chọn đúng mực hơn trong số trận đấu trong tương lai.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น