หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 14

Liliana là một vị tướng pháp sư new gia nhập Liên quân di động. tuy nhiên với tính cơ động rất chất lượng của bản thân mình Liliana còn có lẽ ngừng bổn phận của một trinh sát một cách xuất sắc. không chỉ là vậy, Liliana còn download ngoài hình rất là sexy nóng bỏng và bắt mắt nên Liliana đang là 1 trong những vị tướng đc lựa chọn tối đa trong Game Liên quân Mobile.

Mỗi vị tướng trong vòng Game đều phải sở hữu 1 cách điều khiển và tinh chỉnh riêng và Liliana cũng không ngoại lệ. Liliana còn đc người chơi đánh giá là vị tướng có những kĩ năng đa dạng mẫu mã nhất chỉ trong Liên quân Mobile. chính vì như vậy game thủ phải nắm vững lối chơi của Liliana thì new có thể tinh chỉnh và điều khiển giỏi cô bé này. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết đc những chơi đi đường giữa của Liliana nhé!

Bảng ngọc cân xứng cho Liliana

Liliana là vị tướng có con số sát thương cao, nên khi chọn lựa ngọc, gamer cần phải ưu tiên các loài ngọc có khả năng phụ trợ Liliana tăng thêm xuyên giáp phép, số lượng sát thương phép với giảm bản lĩnh hồi chiêu. chi tiết những loại ngọc hợp với Liliana là:

● Ngọc đỏ III: tăng 4,2 công phép và tăng 2,4 xuyên giáp phép.

● Ngọc tím III: tăng 2,4 công phép với 1% hút máu phép.

● Ngọc xanh III: suport tăng 2,4 công phép với giảm 0,7% phút giây hồi chiêu cho Liliana.
Bảng ngọc tương xứng để giúp Liliana nhiều nhất hóa lượng sát thương của chính mình.
Bí kíp lên năng lực cho Liliana

Thứ tự lên tài năng mà Liliana thường cần đến là Hồ quang lực -> Hồ quang đạn -> Biến Hình ảnh hoán hình -> Hồ quang lực. Bộ kĩ năng này sẽ giúp đỡ Liliana tối ưu hóa đc lực sát thương của bản thân mình. đầu tiên Hồ quang lực là khả năng gây sát thương chính của Liliana cùng dạng người dẫn ở trạng thái hóa cáo. vì thế, game thủ nên nhiều nhất kĩ năng Hồ quang lực trước rồi bắt đầu đến chiêu Hồ quang đạn để triển khai choáng kẻ địch.
Liliana có tài năng rất đa dạng.
Chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana

Lối chơi Liliana ở giai đoạn đầu trận chiến

Ở thời đoạn đầu cuộc chiến, gamer cần phải chóng vánh xong Phượng hoàng lệ vì trang bị này sẽ giúp Liliana bình phục 20% con số máu và năng lượng chỉ trong 3 giây khi nhân vật này tăng cấp. Từ đó, Liliana có lẽ đi đường tuyệt hơn và giảm bản lĩnh về tế đàn ở thời điểm này.

Người chơi cần để ý khoanh vùng rừng ở bên để đề phòng trường hợp địch chiếm rừng. Dường như, ở thời đoạn đầu Game Liliana cũng nên chủ yếu vào việc dọn bộ đội với ăn quái rừng để tăng vàng và Khả năng cho bản thân mình. sau đó nếu đã dọn dứt lính đợt đầu tiên, bạn nên phối hợp cùng rừng đi gank để tạo điểm tốt cho tất cả cuộc đấu.

Lối chơi Liliana giai đoạn giữa cùng cuối cuộc chiến

Khi bước vào nửa sau của cuộc chiến, bạn rất cần phải chú ý đến sự ra mắt của Rồng. cũng chính vì còn rồng đầu tiên có tầm quan trọng rất cần thiết cho tất cả team. Nếu có cơ hội, người chơi nên ăn Rồng và đồng đội, nhưng nếu thời cơ chưa đến thì rất tốt game thủ vẫn nên đợi nó.

Liliana nên tận dụng bụi cỏ nhằm bắt lẻ đối tượng người dùng, mục tiêu là xạ thủ, pháp môn sư của đội hình đối phương. Nếu Liliana đang ở dạng hồ ly tinh thì tốt nhất nên sử dụng tài năng Hồ quang đạn để tạo ra lượng sát thương cực đại. mặc dù thế gamer cần đo lường thật kỹ càng trước khi ra giải pháp thì new có thể nhiều nhất được con số sát thương gây ra, vì Đạn linh nhảy rất chậm.

Liliana bao gồm phương pháp dùng để làm vượt đội hình nên Liliana có khả năng dịch chuyển linh hoạt để rút lui 1 cách nhanh hoặc đảo gank cho anh em khi nên nhớ. bạn nên chọn 1 chỗ đứng hay trong vòng giao tranh tổng để dường như cần dùng lượng sát thương mạnh công kích mục tiêu 1 cách công dụng. ưu tiên cần dùng chiêu trò ở dạng người trước nhằm mục đích khống chế cùng cấu máu đối thủ từ xa. rốt cuộc sử dụng chiêu hóa cáo xả thân giao tranh và dồn full bộ những kỹ năng vào tướng kẻ địch để đẩy nhanh speed của trận chiến, xong xuôi cuộc chiến một cách chóng vánh.
Liliana hợp với lối chơi bắt lẻ ở nửa sau trận đấu.
Bên trên đây là những thông tin chỉ dẫn cách chơi đi đường giữa của Liliana. mong muốn các thông tin này hình như bổ trợ ích cho bản thân trong thời gian điều chỉnh vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น