หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2563

Cách thức lên đồ Katarina chinh phục hồi máu như đứng chỉ trong bệ đá cổ

Katarina vẫn chứng tỏ khả năng đi đường rất tốt của mình so với các game thủ của Liên minh huyền thoại. mặc dù vậy Hình như cô gái vẫn chưa phát huy đc hết sức mạnh nội tại của bản thân mình. Katarina vẫn đang chờ đón một số sự chuyển bé đến làm cho bứt phá cùng điều đó đang đi đến vào mùa giài trong năm này.

Sau những chuyển từ tiền mùa giải 2020 của ngọc đoạt được, giờ đây Katarina là 1 vị tướng có khả năng tận dụng khả năng cộng dồn cùng hồi máu của ngọc này và bộ kỹ năng gây sát thương diện lớn cùng hồi liên tục. người chơi thông qua phương thức sử dụng ngọc cũng như lên đồ hợp lí sẽ có Khả năng ấn tượng khi ách thống trị toàn map. không còn quá nếu bảo rằng game thủ luôn luôn chuẩn bị gánh đội hình khi tinh chỉnh và điều khiển Katarina.

Họ hãy cùng tò mò lối chơi Katarina ngay nhé!

Bảng bổ trợ

Nhánh ngọc chính – chuẩn chỉnh Xác:

Dĩ nhiên viên ngọc chủ đạo là ngọc đoạt được. Ngọc chinh phục mang về cộng dồn sát thương và hồi máu cực bá đạo khi chúng ta tích đủ 10 điểm cộng dồn chinh phục.

Đắc chiến hạ cho cô ta hồi lại 12% máu đã hết khi gia nhập đo ván giúp đỡ cô ta hồi một con số máu đáng kể và thường xuyên gây sát thương.

Vậy làm sao để dễ chịu và thoải mái gây sát thương mà dường như không sợ bị ăn hiệu ứng khống chế? Hãy dùng Huyền Thoại: Kháng cảm giác.

Hèn Chém đậc ân giúp đỡ cô ta hạ sát mấy giới trẻ “thương binh” nhanh hơn.
Nhánh ngọc chính chuẩn xác rồi sẽ cho cô bé của bạn khả năng tiêu diệt bất cứ kẻ thù nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc chính chuẩn xác rồi sẽ cho cô bé của bạn khả năng tiêu diệt bất cứ kẻ thù nào dám ngáng đường
Nhánh ngọc phụ - Áp Đảo:

Và bộ khả năng nhảy bay dồn dập thì tác động Bất Chợt sẽ là chọn tối ưu hóa cho Katarina khi cho cô ta thêm 8 xuyên kháng phép trong 5 giây

Cùng để bổ sung cho sự hồi máu của ngọc chinh phục thì game thủ hãy dùng Thợ Săn Tham Lam khi cho 2,5%(+2,5% mỗi cộng dồn) hồi máu bằng 1 phần sát thương gây ra.

Mảnh ngọc:

Sức khỏe thích ứng.

Sức khỏe thích ứng.

Máu cộng thêm.

Trang bị cho Katarina

Trang bị khởi đầu: 1 tìm Dài và 1 Bình Thuốc Tái cần dùng là chọn lựa tối ưu trợ giúp cô ta cạnh tranh với đa số kèo. Cạnh đó là phụ kiện Mắt Vật Tổ.

Trang bị lần đầu biến về: nỗ lực lên được Súng Hextech, một đôi giày Thường với 1 Mắt kiểm soát điều hành.

Trang bị giai đoạn giữa game: kiếm Súng Hextech cùng đồng hồ đeo tay cát Zhonya là 2 món đồ trấn phái. chọn giày tùy với thực trạng ván đấu: giày Ninja để đối đầu và cạnh tranh và team sát thương vật lý, giầy Thủy Ngân cùng đội hình nhiều khống chế, giày pháp môn sư khi bạn “xanh” sớm hoặc tuyên chiến và cạnh tranh với đội nhóm tank.

Trang bị hoàn chỉnh: kiếm Súng Hextech, đồng hồ đeo tay cát Zhonya, Quỷ Thư Morello, nón Phù Thủy Rabadon, Trượng Hư Vô với giày pháp môn sư. cũng có thể có vài trang bị thay thế: Trượng Pha Lê Rylai, Giáp thiên Thần.
Bạn cần phải nỗ lực trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối phương
Bạn cần phải nỗ lực trang bị càng nhiều đồ càng cao để sớm đè đường đối phương
Phép bổ trợ:

Tốc Biến – Thiêu Đốt hoặc Kiệt Sức

Lối chơi

Đầu trò chơi

Katarina rất cần thiết đủ 3 khả năng Q W E để luận bàn chiêu bài nên trước level 3 bạn hạn chế bàn thảo chiêu trò với hãy dùng Q farm quân nhân từ xa

Khi đã đầy đủ 3 kĩ năng trên thì hãy quan sát thế bộ đội, nếu thế quân nhân bên mình đông hơn nữa thì đừng ngần ngại full bộ thẳng mặt địch E – W – đánh thường – Q – E – đánh thường.

Hãy luôn để ý minimap để hình như cùng rừng đội nhóm game thủ tấn công rừng địch hoặc đơn giản trợ giúp phòng ngự.
Cảnh giác canh map để nữ tướng của người sử dụng không trở nên đánh úp nhé!
Cảnh giác canh map để nữ tướng của người sử dụng không trở nên đánh úp nhé!
Giữa Game

Khi mới bước sang thời đoạn giữa Game là giai đoạn bạn đã sở hữu đủ trang bị để đẩy quân nhân thật chóng vánh cùng đi đảo đường trợ giúp những chỗ đứng khác

Ưu ái đánh hạ các tướng địch thấp máu trước.

Khi những combat thường nổ ra ở hang rồng thì đó là cơ hội của mình, chờ đợi cho kẻ địch tung hết chiêu bài khống chế thì bạn chỉ cần xả thân và đồ sát.

Cuối Game

Tìm góc khuất cùng mong chờ để có một pha ra mặt bất thần để quét sạch đội nhóm địch rồi dần dần dành thắng.

Đừng nên quá ham mạng khi đuổi theo 1 tướng kẻ địch thấp máu vì bạn có thể dính bẫy của kẻ thù.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น